Saturday, June 23, 2012

मुलींच्या नावावर कविता

मुलींच्या नावावर कविता

कवितेला मी माध्यम बनवून
एकचं अर्चना माझी जाणून,

कोणा समोर आणू दर्शना..

प्रकट करतोय माझी भावना,

प्रेरणा कुठे दिसत नाही..

स्वप्नासाठी जगतोय मीचं
माझी प्रतिमा पाहून,

जगी स्नेहाची ओळख देतोय
रेशमाचे जुने नाते..

अभिलाषा मनात आणते
आठवूण..

ती निवेदिता प्रचिती रसिका येते,

प्रीतिने मज फूल द्यावे
तृप्तीने नयनात झुलावे..

कोमल सरोज सुन्दर असुनही
प्रजक्ताला जवळ घ्यावे,

कल्पना कल्पिता मानसी चांदण्यात
कृतिका हसली,

संगीताशी इतकं नातं जुळलं
की सीमा सोडावी लागली..

विणाने वेडं केलं मैफिलीत शोभा आली,

मग मेघाने घोळ घातला
आणि रुचा निघून गेली..

श्रद्धा आली घेऊन ओढ़ लागलीँ,

भक्तीची मनात माझ्या पूजा ठेऊन
वाट पाहिली आरतीची..

अमृताचा शोध
घेतांना संजीवनी जीवनी आली,

समृद्धीच्या नादात
शांती विसरावी लागली..

आधी विद्या मग किर्ती निशा नंतर
उषा जशी,

आधी माया मग मोहिनी
छाया नंतर ज्योती जशी..

छाया नंतर ज्योती जशी.

No comments:

Post a Comment