Wednesday, June 27, 2012

प्रेमाची तुलना....

प्रेमाची तुलना....
एक गरिब मुलगा
श्रीमंत मुलीवर प्रेम करत असतो.
एके
दीवशी तो तीला मागणी घालतो.
मुलीला श्रीमंतीचा गर्व असतो
ती म्हणते, " हे बघ.!
तुझ्या महीना भराची कमाई
ही माझ्या
एका दिवसाचा खर्च आहे.
तुला वाट्टे मी तुझ्या सोबत
राहील.?
तु असा विचारच कसा केलास.?
मि तुझ्यावर कधीच प्रेम करु शकत
नाही. तर,
विसरुन जा मला ' अन तुझ्या Level
च्या एखादीशी लग्न कर." पण
हे सर्व विसरणे
त्या मुला साठी इतके सोपे नव्हते.
.
दहा वर्षा नंतर.
त्या दोघांचा आमना-
सामना एका Mall मध्ये
झाला.
मुलगी त्याला
म्हणाली,
"Hey! you! How are you.?
माझ आता लग्नं झाले आहे.
तुला माहीती आहे
का माझ्या नवऱ्याचा पगार
कीती असेल.? दोन लाख दर
महीना.!
तु विचार तरी करु शकतोस का.?
'अन तो पण दिसायला सुंदर
आणी माझ्या योग्यतेचा आहे."
तिचे हे शब्द एकून तो काहीच
बोलला
नाही.
क्षणात त्याच्या डोळ्यात अश्रू
आले.
इतक्या तो तिला काही म्हणनार
तर तीचा पती तेथे आला,..
तिचा नवरा येताच त्याने तिला
त्याच मुलाबद्दल
सांगायला सुरवात केली...
"सर ! तुम्ही इथे.?
ही माझी पत्नी."
पती त्याच्या पत्नीला म्हणाला,
" मि यांच
सरांकडे एका प्रोजेक्टवर काम करत
आहे
जो २००कोटी चा आहे .
' तुला एक खर माहीतेय का.?
सर पण एका मुलीवर प्रेम करत
होते पण
ती भेटली नाही म्हणुन
यांच करणामुळे ते
अजुनही अविवाहीत आहेत.
खरच कीती नशिबवान मुलगी असेल
ना ती.?
पण आजकाल कुठे बघायला मिळते
का असे प्रेम.?"
.
शिकवण: आयुष्य हे खुप छोटे आहे. तर,
स्वतःवर इतका गर्व करु नये
आणि दुसऱ्याला कमी पणा दाखऊ
नये. ..
वेळेनुसार
परिस्थिती केव्हाही बदलृ शकते तर
नेहमी प्रेमाचा आदर
करायला शिका..

No comments:

Post a Comment